You are here: Tin tức Tin tức chuyên ngành Thêm một Dự án nhà ở cho người thu nhập thấp tại Hà Nội
 
 

Thêm một Dự án nhà ở cho người thu nhập thấp tại Hà Nội

Email In

Lễ khởi công xây dựng Dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp tại lô đất CT1 và CT2, thuộc quỹ đất 20% Khu nhà ở Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội vừa diễn ra sáng nay, 19/8/2010.

 

Dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp được đầu tư với tổng vốn hơn 100 tỷ đồng, quy mô 2 tòa nhà 9 và 15 tầng; tổng diện tích đất 1.897m2, tổng diện tích sàn 11.304m2, dự kiến cung ứng ra thị trường 124 căn hộ có diện tích từ 60m2-70m2.

Tổng Công ty Viglacera trực tiếp là chủ đầu tư, giao cho Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera tổ chức và quản lý thực hiện Dự án. Đơn vị tư vấn lập dự án là Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng ViglaceraLand.

 

Đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư, Viglacera đã huy động các đơn vị thành viên thực hiện từ khâu thiết kế, tư vấn đến thi công, đồng thời với việc sử dụng bộ sản phẩm vật liệu xây dựng dành cho nhà ở thu nhập do Viglacera cung cấp. Dự án có mức giá dự kiến 10 triệu đồng/m2, được coi là phù hợp với khả năng tài chính của các đối tượng có thu nhập thấp.

 

Với việc tận dụng tối đa lợi thế của doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và bước đầu khẳng định thành công trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, Tổng Công ty Viglacera cam kết cung cấp ra thị trường nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp với chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu về thông số kỹ thuật, mỹ quan đô thị.

 

Dự án sẽ hoàn thành sau 18 tháng thi công, góp phần thúc  đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu cải thiện chỗ ở của các đối tượng thu nhập thấp, tạo động lực phát triển đô thị theo hướng bền vững.

Trước đó, ngày 31/7/2010, Tổng công ty Viglacera đã khởi công xây dựng Dự án 1000 căn hộ giá rẻ tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội với tổng mức  đầu tư hơn 600 tỷ đồng.

 
 
 
 

Xem thêm những dịch vụ cung cấp quần áo vest nam đẹp, mạ vàng điện thoại, sửa xe đạp điện, thông tắc chậu rửa bát và dịch vụ hút bể phốt được nhiều đợn vị và cá nhân bình chọn tại Hà Nội và TPHCM