You are here: Tin tức Tin tức chuyên ngành Điều chỉnh Quy hoạch dự án West Lake Dominium
 
 

Điều chỉnh Quy hoạch dự án West Lake Dominium

Email In

Quang Hưng

 

Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội vừa phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch Tổng mặt bằng và Phương án kiến trúc Chung cư cao tầng tại lô C2, xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty cổ phần Ciri Xuân Đỉnh làm chủ đầu tư.

 

 Theo quy hoạch điều chỉnh, dự án có tổng diện tích 2.578m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.342m2, diện tích sàn xây dựng là 34.000m2, mật độ xây dựng là  52%, công trình cao 25 tầng và 02 tầng hầm. Tầng một  và tầng hai là không gian công cộng, các cửa hàng dịch vụ, thương mại, nơi gửi trẻ (gồm cả không gian kỹ thuật). Từ tầng 3 đến tầng 24 bố trí các căn hộ mỗi tầng 14 căn, diện tích sàn mỗi tầng như nhau với tổng diện tích xây dựng các tầng khoảng 29.524m2, chiều cao mỗi tầng là 3,3m. Tầng 25 cũng gồm 14 căn hộ, trong đó có 04 căn thông tầng (penhouse). Tầng áp mái bố trí không gian thông tầng từ tầng 25 của 04 căn hộ và các khu kỹ thuật tòa nhà.

 

 

 

 

Dự án West Lake Dominium được định vị đắc địa ngay kề Khu Ngoại Giao Đoàn mới, với tầm nhìn bao quát phong cảnh thiên nhiên thanh bình của Hồ Tây và  Khu Công Viên Hòa Bình.

 

Công trình cũng nằm kề gần trục đường quốc tế Phạm Văn Đồng và ngay gần Bến Xe Buýt Thăng Long giúp cư dân của tòa nhà dễ dàng tiếp cận đến Trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lâu đời của Hà Nội, và Trung tâm kinh tế và chính trị của Hà Nội mở rộng.

 

Đồng thời sự phát triển của dự án Tây Hồ Tây và hệ thống giao thông nối tiếp từ Hồ Tây đến tòa nhà West Lake Dominium (mở đường Xuân La – Xuân Đỉnh) đang tạo ra một diện mạo mới cho khu vực và một sự lựa chọn mới cho người dân về một ngôi nhà mơ ước.

 
 
 
 

Xem thêm những dịch vụ cung cấp quần áo vest nam đẹp, mạ vàng điện thoại, sửa xe đạp điện, thông tắc chậu rửa bát và dịch vụ hút bể phốt được nhiều đợn vị và cá nhân bình chọn tại Hà Nội và TPHCM