You are here: Tin tức Tin tức chuyên ngành Sập một góc công trình Crescent Shopping Mall
 
 

Sập một góc công trình Crescent Shopping Mall

Email In

Hàn Nguyên

 

Sáng nay (1/9/2010), vào khoảng 8 giờ 30, công trình Trung tâm Thương mại Crescent Shopping Mall (Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM) đã bất ngờ đổ sập một góc khi đang thi công đến tầng 2. Đây là công trình do Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư và China State Construction Engrg.Corp (Trung Quốc) làm nhà thầu chính.

  

Hiện tại vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên. Công nhân thi công cũng đã được đưa ra khỏi công trường. Đồng thời, bảo vệ và Ban quản lý Trật tự Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng đã tiến hành phong tỏa toàn bộ các lối vào công trình đang thi công. Qua tìm hiểu bên ngoài của chúng tôi, được biết không có thiệt hại về người từ sự cố trên. Dự án Crescent Shopping Mall với quy mô trên 200.000m2 là một hạng mục trong Khu phức hợp The Crescent – Hồ Bán Nguyệt (bao gồm: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê…).

Góc công trình Crescent Shopping Mall bị sập sáng nay (1/9/2010). Ảnh: Hàn Nguyên
 
 
 
 

Xem thêm những dịch vụ cung cấp quần áo vest nam đẹp, mạ vàng điện thoại, sửa xe đạp điện, thông tắc chậu rửa bát và dịch vụ hút bể phốt được nhiều đợn vị và cá nhân bình chọn tại Hà Nội và TPHCM