You are here: Tin tức Tin tức chuyên ngành Giới thiệu Khu phức hợp giải trí 2 tỷ USD tại Long An
 
 

Giới thiệu Khu phức hợp giải trí 2 tỷ USD tại Long An

Email In

Thanh Thủy

 

Sáng nay (6/9) Tập đoàn Khang Thông cùng các đối tác đã tổ chức họp báo giới thiệu dự án Khu phức hợp giải trí HappyLand với tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD trên diện tích đất giai đoạn 1 là 338 hecta tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

 

 Theo tính toán, đến thời điểm hiện tại, HappyLand là khu phức hợp giải trí, du lịch có quy mô lớn nhất nước, riêng phần vốn đầu tư cho khu công viên đã là  600 triệu USD, với sự góp mặt của các đơn vị tư vấn quy hoạch, thiết kế, quản lý và vận hành dự án nổi tiếng trên thế giới như: Steelman Partners, Meinhardt, Savills, PWC…

 

Nét nổi bật của dự  án là tính phức hợp, đa dạng, không chỉ là  khu vui chơi giải trí đơn giản như các công viên thường thấy ở Việt Nam mà là một sự  kết hợp đa dạng với vai trò trung tâm công viên chủ đề được đầu tư đẳng cấp theo các công viên chủ đề nổi tiếng thế giới như DisneyLand, Universal Studio….

Bên canh đó, dự án còn có các công trình cung cấp các dịch vụ và  tiện nghi đồng bộ đa dạng như trung tâm triển  lãm quốc tế, trung tâm thương mại quy mô lớn, các khách sạn từ 3 – 5 sao, công viên nước, công viên phim trường, vũ trường, sân khấu trong và ngoài trời, lối đi dạo 3- 7 km dọc bờ sông Vàm Cỏ Đông, các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, chợ nổi, trung tâm văn hóa Việt Nam, bảo tàng nghệ thuật, khu đô thị liền kề. Đây là sự án có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố truyền thống bản địa và tính hiện đại của các quốc gia trên thế giới.


Hiện tại, phần lớn diện tích đất dự án đã được triển khai giải phóng mặt bằng xong. Dự kiến, dự án sẽ  khởi công vào tháng 1/2011 và  khai trương vào ngày 24/04/2014. Sau khi hoàn thành, Dự án sẽ phục vụ cho khoảng 14 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm từ năm 2014.

 

Phát biểu tại Hội nghị  giới thiệu dự án, ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Long An nhấn mạnh, HappyLand sẽ là điểm nhấn của tỉnh Long An nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói riêng trong việc thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Với chiến lược đầu tư đúng hướng, quy mô và sự góp sức của các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, dự  án sẽ là một đòn bẩy hữu hiệu thúc  đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của  địa phương và cả nước, tạo ra sản phẩm du lịch chất lượng cao đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ngày càng cao cho du khách trong nước và quốc tế.

 

Bà Phan Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Khang Thông cũng cho biết, để đảm bảo nguồn vốn cho dự án, ngoài phần vốn của chủ đầu tư, vốn của 3 ngân hàng Agribank, BIDI và Oceanbank, hiện tập đoàn này đang xúc tiến bán bớt một số cổ phần của Công ty Đầu tư và phát triển hạ tầng Phú An (thành viên của Khang Thông) cho một số đối tác nước ngoài đến từ Mỹ, Hồng Kông, Nga, Singapore…

 
 
 
 

Xem thêm những dịch vụ cung cấp quần áo vest nam đẹp, mạ vàng điện thoại, sửa xe đạp điện, thông tắc chậu rửa bát và dịch vụ hút bể phốt được nhiều đợn vị và cá nhân bình chọn tại Hà Nội và TPHCM