You are here: Tin tức Tin tức chuyên ngành Xây hơn 1.450 căn hộ cho người có thu nhập thấp
 
 

Xây hơn 1.450 căn hộ cho người có thu nhập thấp

Email In

Ông Lê Tuấn Dũng, Giám đốc Ban Quản lý dự án số 12 (Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị - HUD) cho biết tập đoàn đang triển khai xây dựng 1.456 căn hộ cho người thu nhập thấp tại dự án khu đô thị mới Thanh Lâm-Đại Thịnh 2, huyện Mê Linh, Hà Nội.


Khu đô thị mới Thanh Lâm-Đại Thịnh 2 có quy mô 55,38ha, nằm trong tổng thể đô thị mới Mê Linh ngay cạnh đường Vành đai 4 và giáp khu Trung tâm hành chính mới của huyện Mê Linh, nơi tập trung một số lượng lớn cán bộ công chức hưởng lương từ ngân sách Nhà nước.


Nắm bắt được nhu cầu bức thiết về nhà ở của cán bộ công chức và công nhân lao động trên địa bàn, Tập đoàn đã đề xuất với Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội được đầu tư xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp tại quỹ đất 20% dành xây dựng nhà ở xã hội thuộc dự án Thanh Lâm-Đại Thịnh 2.

Dự án có tổng mức đầu tư trên 811 tỷ đồng được bố trí bằng nguồn vốn tự có của Tập đoàn HUD và nguồn vốn huy động hợp pháp khác.


Dự án dành 6 ô đất để xây dựng chung cư cao tầng với 1.456 căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 60m2 phục vụ nhu cầu của người thu nhập thấp. Các tòa chung cư sẽ dành tầng 1 cho dịch vụ gửi xe, phòng sinh hoạt cộng đồng, bảo vệ, kỹ thuật và sảnh vào; tầng 2 là dịch vụ thương mại, công cộng; từ tầng 3 đến tầng 9 là căn hộ ở.


Các căn hộ đều được thiết kế hợp lý, tiện nghi trong sử dụng, vật liệu hoàn thiện chất lượng tốt với giá cả hợp lý; môi trường sống và cảnh quan ngoài nhà thân thiện với thiên nhiên, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân về sinh sống tại đây.

Tập đoàn HUD dự kiến sẽ khởi công dự án trong quý I này và đặt mục tiêu hoàn thành sau 24 tháng, góp phần cùng thành phố Hà Nội giải quyết nhu cầu bức xúc về nhà ở cho người thu nhập thấp.

Theo Thu Hằng - TTXVN/Vietnam+

 
 
 
 

Xem thêm những dịch vụ cung cấp quần áo vest nam đẹp, mạ vàng điện thoại, sửa xe đạp điện, thông tắc chậu rửa bát và dịch vụ hút bể phốt được nhiều đợn vị và cá nhân bình chọn tại Hà Nội và TPHCM