You are here: Tin tức Tin tức chuyên ngành Công bố Dự án FPT City Đà Nẵng tại Hà Nội
 
 

Công bố Dự án FPT City Đà Nẵng tại Hà Nội

Email In

Theo Ngọc Sơn

(baodautu.vn) Ngày 12/5/2012, Siêu thị dự án Bất động sản (thuộc Tập đoàn Bất động sản Thế Kỷ - Cen Group) sẽ giới thiệu Dự án FPT City Đà Nẵng do Công ty cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư tại Siêu thị dự án bất động sản Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.


Dự án FPT City Đà Nẵng với tổng diện tích hơn 181 hecta, đã được khởi công xây dựng ngày 29/4/2011 tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Theo kế hoạch, trong năm 2015, FPT City Đà Nẵng sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ. Tuy nhiên, Ban quản lý dự án FPT City Đà Nẵng đang hạ quyết tâm rút ngắn thời gian. Ít nhất, từ cuối năm 2014, sẽ có khoảng 100 căn hộ đầu tiên được bàn giao cho chủ nhân.

Sau khi hoàn thành, dự án này sẽ là một khu đô thị với hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm: khu văn phòng, thương mại và dịch vụ, trường học, các công trình công cộng, khu công viên và các sản phẩm nhà ở với loại hình nhà phố, biệt thự và đặc biệt là sản phẩm căn hộ chất lượng cao FPT Smart Nano Flat.


Căn hộ này có diện tích linh hoạt từ 25, 50, 75 m2 được xây dựng đầy đủ các công năng sử dụng có chất lượng, tiêu chuẩn như những căn hộ hạng sang hiện nay đồng thời được thiết kế và sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại nhất.


Với các giải pháp tài chính linh hoạt, sản phẩm FPT Smart Nano Flat mang lại cơ hội có thể mua được căn hộ chất lượng cao mà không cần vay ngân hàng. Chỉ cần có công việc ổn định và mức dành dụm khoảng từ hơn 5 triệu/tháng, các bạn trẻ có thể có nơi an cư phù hợp trong một KĐT văn minh với hạ tầng đồng bộ.


Đặc biệt, với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng, thời gian thanh toán cho mỗi căn hộ có thể được kéo dài đến tối đa 5 năm và khách hàng sẽ được nhận nhà trước khi trả hết mà không cần thế chấp.


Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu khách hàng cho thuê căn hộ của mình thì chỉ sau 5-7 năm là có thể thu hồi toàn bộ phần vốn mình đã bỏ ra mua nhà. Không những thế, với những khách hàng đăng kí mua nhà sớm, sẽ được Siêu thị dự án Bất động sản giảm giá 3% và tặng ngay thẻ quà tặng trị giá 4 triệu đồng.

 
 
 
 

Xem thêm những dịch vụ cung cấp quần áo vest nam đẹp, mạ vàng điện thoại, sửa xe đạp điện, thông tắc chậu rửa bát và dịch vụ hút bể phốt được nhiều đợn vị và cá nhân bình chọn tại Hà Nội và TPHCM