You are here: Tin tức Tin tức hoạt động THÔNG BÁO NỘP TIỀN ĐẤT KHU 1A-ĐIỆN NGỌC-QUẢNG NAM
 
 

THÔNG BÁO NỘP TIỀN ĐẤT KHU 1A-ĐIỆN NGỌC-QUẢNG NAM

Email In

THÔNG BÁO NỘP TIỀN ĐẤT KHU 1A-ĐIỆN NGỌC-QUẢNG NAM

 

 

Công ty Cổ phần ĐT&XD 501 (trước đây là Công ty XDCTGT 501) thông báo đến các khách hàng đã đăng ký, mua đất tại dự án Khu đô thị mới số 1A Điện Nam - Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nộp đủ số tiền còn lại theo cam kết của đơn đăng ký hoặc hợp đồng thì trong thời hạn từ nay đến hết ngày 15/9/2010 đến tại văn phòng Trung tâm DV&KD địa ốc Đất Vàng thuộc Công ty Cổ phần ĐT&XD 501.

- Địa chỉ : 75- Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

- Điện thoại :  0511- 3540091 - 3538956.

Nộp số tiền còn lại theo cam kết hoặc hợp đồng đã ký để Công ty 501 làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và bàn giao đất ngay.

Khi đi quý khách hàng nhớ mang theo :

- Đơn đăng ký, Hợp đồng góp vốn, phiếu thu.

- Số tiền còn lại phải nộp.

Nếu quá thời gian qui định nêu trên mà quý khách hàng không đến nộp đủ số tiền còn lại thì Công ty Cổ phần ĐT&XD 501 sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng và hoàn trả lại số tiền mà quý khách đã nộp cho Công ty trước đây. Mọi tranh chấp về sau Công ty CP ĐT&XD 501 sẽ không chịu trách nhiệm.

 
 
 
 

Xem thêm những dịch vụ cung cấp quần áo vest nam đẹp, mạ vàng điện thoại, sửa xe đạp điện, thông tắc chậu rửa bát và dịch vụ hút bể phốt được nhiều đợn vị và cá nhân bình chọn tại Hà Nội và TPHCM